Must Read

Titulo

Đăng Ký Kiếm Tiền Với ACCESSTRADE

ACCESSTRADE hợp tác với các nhà cung cấp có thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam thuộc đa dạng lĩnh vực khác nhau như thương mại điện tử, du lịch, giáo dục, tuyển dụng, tài chính ngân hàng, công nghệ, bảo hiểm … giúp đối tác lựa chọn sản phẩm quảng bá phù hợp nhất với đối tượng truy cập website của mình.
ACCESSTRADE đã xây dựng niềm tin và danh tiếng trong cộng đồng tiếp thị liên kết bằng việc đảm bảo thanh toán hoa hồng đúng hạn. Đặc biệt, với cơ chế tracking First Click ưu việt, khi nhà cung cấp đồng thời triển khai nhiều kênh Marketing khác nhau, nếu người dùng click đầu tiên vào kênh của Publisher thuộc hệ thống ACCESSTRADE nhưng chưa mua hàng thành công. Trong thời gian từ 30 đến 60 ngày, người dùng mua hàng trên bất kỳ kênh Marketing nào của nhà cung cấp cũng được ghi nhận hoa hồng từ ACCESSTRADE.
Tham gia quảng bá các chiến dịch quảng cáo của Nhà cung cấp, đối tác có cơ hội nhận được mức hoa hồng cao và hấp dẫn nhất thị trường. Với 2 hình thức tính phí hoa hồng là CPS (Cost per Sale – tỷ lệ hoa hồng trên đơn hàng) và CPL (Cost per Lead – hoa hồng tính cố định cho mỗi mẫu đăng ký, điền thông tin…).

Link Đăng Ký Kiếm Tiền Với ACCESSTRADE !

Không có nhận xét nào

random posts

Được tạo bởi Blogger.