Must Read

Titulo

Hướng Dẫn Sử Dụng Website RoyalPhạm.Vn

Hướng Dẫn Sử Dụng Website RoyalPhạm.Vn

RoyalPhạm.Vn - Blog Cá Nhân Của Phạm Nhật Hoàng

Cách Gõ Tên Miền Tiếng Việt : RoyalPhạm.Vn Trên Trình Duyệt.

  1. Nhấn phím Ctrl hoặc phím mũi tên sang phải  sau mỗi từ. Đối với hệ điều hành Mac OS, bạn sử dụng phím mũi tên sang phải thay thế phím dấu cách (space bar). Ví dụ : cụm từ RoyalPhạm, sau khi gõ từ 'Royal' xong bạn nhấn phím Ctrl hoặc phím mũi tên sang phải  sau mỗi từ. Đối với hệ điều hành Mac OS và sau đó bạn gõ tiếp 'Phạm' như vậy việc bỏ dấu sẽ không chồng lên nhau.
  2.  Ngoài ra bạn còn có thể truy cập vào địa chỉ blog là : RoyalPham.Blogspot.Com

Web RoyalPhạm.Vn Cung cấp các tính năng chính sau

  1. Tin Tức Công Nghệ : cập nhật tin tức công nghệ mới về hệ điều hành Windows và Android
  2. Phần Mềm Windows Miễn Phí : Chia sẽ phần mềm windows với các phiên bản đầy đủ, . Tại RoyalPhạm.Vn sẽ tổng hợp những phần mềm cần thiết nhất cho người dùng như : Photoshop, IDM, Windows, Office, 3DSMAX, Kapersky Lab, Avast, ...
  3. Ứng Dụng Android : Chia sẽ nhiều ứng dụng Android với các phiên bản đầy dủ đã được kích hoạt sẵn như : true caller, Mobile Security & Antivirus, Retrica Pro 2.8.1, ES File Explorer Pro, Battery Doctor, CPU-Z..
  4. Phần Mềm Làm Nhạc / Phim : Fl Studio, Cubase, Audition, Proshow Producer, After Effect, Cenima 4D, Premiere, Abeton Live...
  5. Game Android Full Data + Crack :  Chia sẽ game Android các phiên bản đầy đủ đã được crack và có kèm theo data giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất trong game.
  6. Thủ Thuật Sử Dụng Máy Tính Windows Và Smartphone Android : Chia sẽ cách sử dụng và bảo trì máy tinh và smartphone của bạn tránh khỏi những sự cố đáng tiếc xảy ra bất ngờ.
  7. Công Cụ Sửa Chữa Windows : Chia sẽ kho công cụ sữ chữa hệ thông Windows hiệu quả và tiện lợi nhất. Các công cụ sửa chữa phổ biến nhất như : Phân mảnh ổ cứng, Quản lý ổ đĩa, khôi phục dữ liệu, Sao lưu và khôi phục hệ điều hành,...
  8. Công Cụ Crack/Keygen/Patch : giúp kích hoạt Phần mềm hoặc hệ điều hành bằng việc chia sẽ key kích hoạt phần mềm, công cụ Crack / Active phần mềm, Keygen để tạo key và serial và nhiều thông số khác để kích hoạt phần mềm, chia sẽ Patch để vá lỗi và đồng thời kích hoạt phần mềm.

Download File Trên Website RoyalPhạm.Vn

Vì Website đang trong quá trình hoàn thiện nên có nhiều bài viết mình chưa kịp gắn kèm link download, vì thế bạn nào cần thì comment lại email bên dưới bài viết để mình gữi qua mail cho bạn nhé.


Tại Sao Nên Tải Phần Mềm Full Crack Tại RoyalPhạm.Vn ?

Hiện nay trên mạng có rất nhiều Website chia sẽ phần mềm miễn phí full crack giả mạo lập ra để câu view nên chất lượng phần mềm crack không tốt, thường chứa virus hoặc có phần mềm cài đặt kèm theo... Tại Blog tôi luôn chia sẽ những phần mềm full crack đã được quét và kiểm tra virus trước khi chia sẽ và chia sẽ thông qua Utorrent nên chất lượng phần mềm đảm bảo và giữ nguyên chất lượng.

Kho Tài Nguyên Chia Sẽ Của Phạm Nhật Hoàng 


Không có nhận xét nào

random posts

Được tạo bởi Blogger.