Must Read

Titulo

Photoshop Lightroom CC 6.5 Full Crack - Phần Mềm Quản Lý Và Xử Lý Ảnh

Photoshop Lightroom CC 6.5 Full Crack - Nếu bạn thích chụp ảnh thì bạn hãy bắt đầu sử dụng các công cụ chuyên nghiệp như Adobe Photoshop Lightroom bây giờ. Chương trinh này nằm trong bộ sản phẩm của hãng Adobe nên có tính kết nối chặt chẽ với phần mềm Adobe Photoshop CC, hỗ trợ nhiều màn hình, có hỗ trợ cho các plug-in có thể sử dụng khả năng tính toán của kiến ​​trúc 64-bit. Phần mềm này sẽ giúp bạn điều chỉnh, xử lý, chỉnh sửa và tổ chức dành các nhà nhiếp ảnh kỹ thuật số.













Photoshop Lightroom CC 6.5 Full Crack
Phần Mềm Quản Lý Và Xử Lý Ảnh

Phẩn mềm này được thiết kế với giao diện đơn giản dễ sử dụng, giúp tối đa hóa năng suất của bạn. Lightroom bao gồm các công cụ tổ chức cải tiến và cho phép xử lý hàng loạt. Ứng dụng hỗ trợ hơn 190 định dạng tập tin khác nhau như : RAW, JPEG, TIFF và PDF....

Tính năng chính của Photoshop Lightroom CC 6.5 Full Crack :
  1. Lightroom CC 6.5 là một phần thiết yếu dành cho các nhiếp ảnh gia kỹ thuật số chuyên nghiệp.
  2. Là một chương trình tập trung cho việc quản lý ảnh và hoàn toàn tối ưu hóa cho bộ vi xử lý 64-bit và ngoài ra bạn có thể kết nối với nhiều màng hình để xử lý nhanh hơn và đem lại hiệu suất làm việc cao nhất có thể.
  3. Hơn nữa có rất nhiều Plugin có sẵn phục vụ bạn làm việc nhanh hơn, 
  4. Trong phiên bản Photoshop Lightroom CC 6.5 Full Crack này có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản trước. Một trong số đó là  khả năng làm việc với hình ảnh HDR.



Không có nhận xét nào

random posts

Được tạo bởi Blogger.