Must Read

Titulo

EaseUS Data Recovery Wizard Professional 10 Full Key - Phần Mềm Khôi Phục Dữ Liệu

EaseUS Data Recovery Wizard Professional 10 + Serial - Nếu một ngày nào đó các bạn vô tình xóa một file quan trọng !! bạn đã quên lưu tài liệu hoặc ảnh trước khi định dạng ổ cứng !! Bạn hãy yên tâm với EaseUS Data Recovery Wizard Professional 10 có thể khôi phục tất cả lại giúp bạn như hình ảnh, âm thanh, video, văn bản và cả email mà có thể bạn đã nghĩ nó mất mãi mãi.





EaseUS Data Recovery Wizard Professional 10 Full Key
Phần Mềm Khôi Phục Dữ Liệu Trên Windows

EaseUS Data Recovery Wizard Professional 10 Full Crack là một ứng dụng được thiết kế để khôi phục các file trong Windows, Easeus Data Recovery Wizard hỗ trợ khôi phục NTFS, NTFS5, EXT2, EXT3, FAT 12, FAT 16 và FAT 32.


Tính Năng Chính Của :EaseUS Data Recovery Wizard Professional 10 Full Key :

  1. Điểm đặc trưng của nó là giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng, mà còn cung cấp khả năng khôi phục từ bất kỳ thiết bị nào thông qua kết nối USB. Sau khi mở EaseUS Data Recovery Wizard lên chúng ta có thể chọn từ 3 tùy chỉnh trở lên để hành động cùng lúc. Nó là một phần mềm lý tưởng giúp cho việc tìm kiếm lại file vô tình xóa, dịnh dạng lại ổ cứng hoặc do virus làm mất.
  2. Khi bắt đầu sử dụng phần mềm lần đầu tiên , phần mềm sẽ hướng dẫn bạn từng bước thông qua quá trình khôi phục lại file đã xóa trước đó. Và chỉ trong một vài bước đơn giản bạn đã có thể xác định được file mà bạn cần tìm kiếm và biết được chính xác đường dẫn mà đang lưu trữ nó.
  3. Mặc định là phân tích nhanh chóng trên ổ đĩa, tuy nhiên công cụ này còn cung cấp cho bạn chế độ phân tích sâu. Mặc dù điều này sẽ làm cho quá trình tìm kiếm file của bạn tốn nhiều thời gian hơn như sẽ cho bạn được kết quả chính xác hơn.

Hướng Dẫn Cài Đặt EaseUS Data Recovery Wizard Professional 10 Full Key :

  • Mở [drw_trial.exe] lên và cài đặt phần mềm.
  • Tắt kết nối internet và sử dụng key để kích hoạt.
  • Và cùng thưởng thức EaseUS Data Recovery Wizard Professional 10 với phiên bản đầy đủ đi nào !!!



Không có nhận xét nào

random posts

Được tạo bởi Blogger.