Must Read

Titulo

Dark Saavn Pro 4.4 apk Cracked Modded full



Saavn là không giới hạn, truy cập miễn phí tới tất cả Bollywood, Tiếng Anh, Tiếng Hin-ddi, và các bài hát, âm nhạc, và các đài phát thanh khu vực Ấn Độ của bạn - bất cứ nơi nào bạn đi.

Tìm ưa thích của Bollywood, Tiếng Hin-ddi và tiếng Anh các bài hát của bạn, lắng nghe các nghệ sĩ Ấn Độ và quốc tế yêu thích của bạn, tạo danh sách nhạc riêng của bạn, lắng nghe các danh sách nhạc được tạo ra bởi giám tuyển chuyên gia của chúng tôi, hoặc chơi radio trực tuyến từ bất kỳ bài hát hoặc nghệ sĩ. Saavn mang âm nhạc hoàn hảo để phù hợp với tâm trạng của bạn.

Theo bạn bè của bạn và các nghệ sĩ yêu thích khám phá âm nhạc mới và nhận được thông báo ngay lập tức khi nội dung mới có sẵn. Chia sẻ bất cứ bài hát, nghệ sĩ, album hoặc danh sách nhạc trực tiếp với bạn bè của bạn và trò chuyện về âm nhạc mà bạn yêu thích. (Hoặc chỉ cần trò chuyện về thời tiết ... bất cứ điều gì bạn thích!) Thậm chí theo danh sách nhạc của bạn bè để có được cập nhật bất kỳ thời gian âm nhạc mới được thêm vào.
Từ những bài hát mới nhất để khó tìm kinh điển, danh mục Saavn bao gồm hàng triệu bài qua Tiếng Hin-ddi, tiếng Anh, tiếng Tamil, Telugu, Punjabi, Marathi, Bengali, Kannada, Gujarati, Malayalam, và Bhojpuri. Nghe tất cả nhạc phim hay nhất, Bhangra, Bhajans, ghazals, pop, hòa âm, và nhiều hơn nữa.

Nghe miễn phí - không giới hạn, bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào
+ Nghe bài hát bất kỳ, theo yêu cầu
+ Tạo và lưu danh sách nhạc của bài hát yêu thích của bạn
+ Thưởng thức danh sách nhạc chuyên nghiệp giám tuyển trong Tiếng Hin-ddi, tiếng Anh, và ngôn ngữ địa phương của Ấn Độ, cho mỗi dịp
+ Saavn Radio - âm nhạc bất tận cho bất kỳ tâm trạng, bài hát, hoặc nghệ sĩ
+ Không biết những gì bạn muốn? Duyệt bảng xếp hạng Top, hoặc duyệt đến Mood yêu thích của bạn hoặc Thể loại và để chúng tôi làm phần còn lại!

Saavn Pro
+ Tải nhạc cho nghe ẩn
+ Không có quảng cáo hoặc gián đoạn
+ 320kbps chất lượng cao tải âm thanh
+ Không có hợp đồng hoặc nghĩa vụ

Tình yêu chúng ta? Cần giúp đỡ?
Giống như chúng tôi trên Facebook: facebook.com/saavn
Thực hiện theo chúng tôi trên Twitter: twitter.com/saavn~~V
Tổng Trợ giúp & Hỏi đáp: help.saavn.com
Gửi phản hồi: feedback@saavn.com

Saavn Pro Subscription Điều khoản: Mua Saavn Pro Subscription của bạn với In-App Purchases cho $ 3,99 (Rs 99 ở Ấn Độ.) Mỗi ​​tháng. Saavn Pro cung cấp không giới hạn lưu trữ nhạc tải về lên đến 5 thiết bị. Thanh toán sẽ được tính vào tài khoản Google Play của bạn tại xác nhận việc mua, và sẽ tự động gia hạn mỗi tháng trong vòng 24 giờ kết thúc đăng ký của bạn. Đăng ký có thể được quản lý, hoặc gia hạn tự động tắt, bằng cách vào Google Play Cài đặt Tài khoản của bạn sau khi mua hàng. Bất kỳ phần chưa sử dụng thời gian dùng thử miễn phí của bạn sẽ bị mất khi mua một thuê bao. Đăng ký hoặc bắt đầu dùng thử miễn phí của bạn từ Saavn nhạc cài đặt ứng dụng bảng điều khiển.




1 nhận xét

  1. Dark Saavn Pro 4.4 Apk Cracked Modded Full - Ứng Dụng Android App Preview >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Dark Saavn Pro 4.4 Apk Cracked Modded Full - Ứng Dụng Android App Preview >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Dark Saavn Pro 4.4 Apk Cracked Modded Full - Ứng Dụng Android App Preview >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

random posts

Được tạo bởi Blogger.